Tuyển dụng nhân viên vận chuyển

rèm gỗ, rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm cầu vồng, rèm tranh

Hotline: 042 120 98 98 - 0432 079 079 - 04 6687 8989

Tuyển dụng nhân viên vận chuyển

Công ty cổ phần Thương mại và sản xuất nội thất Hoàng Gia hiện là nhà nhập khẩu và phân phối sàn gỗ công nghiệp hàng đầu với thương hiệu Sàn gỗ Victory, sàn gỗ Dragon và sàn gỗ cao cấp Thái Lan thương hiệu Prince, sàn gỗ ngoài trời SunnyWood, mành rèm thương hiệu Romano. Với mong muốn trở thành sản phẩm được được yêu thích nhất của mọi gia đình, trên mọi khu vực nên chúng tôi có sứ mệnh mang đến những sản phẩm sàn gỗ có chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý cùng sự cam kết phục vụ tận tình, chu đáo nhằm đem tới cho quý khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn mới về sản phẩm cùng loại.

Trên đà phát triển không ngừng, Hoàng Gia luôn tìm kiếm và tuyển dụng những ứng viên sở hữu niềm đam mê nghề nghiệp, tinh thần đương đầu thử thách, cùng Hoàng Gia vượt qua mọi khó khăn trong bước đường kinh doanh. Công ty đánh giá cao sự nhiệt tình, tinh thần ham học hỏi và cầu tiến của nhân viên.

Nhân viên vận chuyển

Số lượng : 02

* Yêu cầu :

– Có bằng tương đương 12/12 trở lên.

– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí giao nhận hàng hoá.

– Tác phong nhanh nhẹn.

– Trung thực và cẩn thận.

– Có sức khỏe tốt

* Mô tả công việc :

– Nhận hoà hoá, hồ sơ tài liệu đầy đủ theo yêu cầu.

– Giao hàng hoá, tài liệu hồ sơ theo lịch phân công, theo yêu cầu của các bộ phận sản xuất kinh doanh, của Trưởng phòng.

– Kiểm tra hàng hoá, hồ sơ, sau đó ký vào phiếu xuất và sổ giao nhận (nếu có).

– Ghi đầy đủ tên hàng hoá, số lượng, nơi giao, nơi nhận, thời hạn vào sổ giao nhận.

– Lưu giữ, vận chuyển hàng hoá, tài liệu hồ sơ cẩn thận.

– Trong quá trình giao nhận, mang – vác hàng hoá cẩn thận tránh bị vỡ, rách, lủng v.v.

-Giao đầy đủ hàng hoá, tài liệu hồ sơ cho người nhận, sau đó yêu cầu ký tên vào sổ giao nhận của mình.

-Thông tin kịp thời cho các bộ phận liên quan đảm bảo hàng hoá, tài liệu hồ sơ được giao đầy đủ, đúng thời hạn.

– Lập sổ giao nhận gồm các nội dung: ngày, hàng hoá – chứng từ, nơi giao, nơi nhận, thời hạn, người nhận ký tên.

– Ghi đầy đủ các nội dung trong sổ giao nhận.

– Báo cáo cho TP về những vấn đề phát sinh trong việc vận chuyển chứng từ và hàng hoá, xin ý kiến giải quyết.

– Chịu hoàn hoàn trách nhiệm về hàng hoá từ khi nhận cho đến khi giao trừ trường hợp bất khả kháng.

– Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao.

Đia điểm làm việc: Lô E7 – Khu Đô Thị Cầu Giấy (Gần tòa nhà KeangNam), Phường Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Thời gian làm việc: 08h- 17h00

Quyền lợi của Người lao động.

– Lương:

– Thưởng:

– Các chế độ khác theo quy định của Luật lao động

Hồ sơ xin việc bao gồm:

Đơn xin việc,

Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (có giá trị trong vòng 6 tháng),

Văn bằng chứng chỉ photocopy công chứng,

Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 6 tháng, do Trung tâm y tế cấp Huyện trở lên cấp),

CMTND photocopy (2 bản),

Giấy khai sinh (bản sao có dấu đỏ),

02 ảnh (3x4cm) và 02 ảnh (4x6cm) mới nhất.

Địa chỉ nộp hồ sơ:     Phòng Hành chính – Nhân sự, Công ty Cổ phần Thương mại và sản xuất nội thất Hoàng Gia.

Gặp gỡ, phỏng vấn vào các ngày trong tuần bắt đầu từ 18.03.2016 tại Công ty Cổ phần Kiến trúc và Trang trí nội thất Hoàng Gia theo địa chỉ trên.

Bài viết liên quan